THÔNG BÁO
Thông báo về việc công khai thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường Văn Đức
28/10/2021 03:17:05

Thực hiện Quyết định số 3114/QĐ-UBND, ngày 26 tháng 10 năm 2021 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính, UBND phường thông báo Về việc niêm yết công khai TTHC được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã cụ thể như sau: Danh mục TTHC đã được công bố chuẩn hóa, gồm có 47 thủ tục hành chính (trong đó 27 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 15 thủ tục hành cấp huyện và 05 thủ tục hành chính cấp xã).

Danh mục TTHC công bố chuẩn hóa, gồm 09 thủ tục hành chính (trong đó 07 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, 02 thủ tục hành chính dung chung).

- Danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ gồm 07 thủ tục hành chính.

Sở Tài chính tỉnh Hải Dương đã đăng tải toàn bộ nội dung Quyết định 3114/QĐ-UBND ngày 26/10/2021 lên Trang Thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ: http://www.sotaichinh.haiduong.gov.vn

Vậy UBND phường Văn Đức thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết để thuận tiện trong giao dịch./.
 
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ PHƯỜNG VĂN ĐỨC - THÀNH PHỐ CHÍ LINH

Trưởng Ban Biên tập: Ông Dương Văn Chiên - Chủ tịch UBND phường

Địa chỉ: KDC Bích Nham  - phường Văn Đức - Tp. Chí Linh - tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 0989956495

Email: Duongvanchienthaihoc@gmail.com

 
Số lượt truy cập
Đang truy cập: 0
Hôm nay: 0
Tất cả: 0