Ngày 29/10/2021, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 3160/QĐ-UBND công bố danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tư pháp, gồm:
- Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 117 thủ tục
- Thủ tục hành chính cấp huyện: 41 thủ tục
- Thủ tục hành chính cấp xã: 47 thủ tục
Ủy ban nhân dân phường yêu cầu Công chức Tư pháp – Hộ tịch phường, Bộ phận Một cửa UBND phường, Công chức Văn hóa – xã hội phường thực hiện một số nội dung sau:
1. Công chức Tư pháp – Hộ tịch phường cập nhật thông tin, quy trình gải quyết TTHC thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
2. Bộ phận Một cửa UBND phường niêm yết công khai và thực hiện các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền theo danh mục thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định số 3160/QĐ-UBND ngày 29/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
3. Công chức Văn hóa – xã hội phường đăng thông tin thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND phường theo Quyết định số 3160/QĐ-UBND ngày 29/10/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh trên trang thông tin điện tử của phường.
Đề nghị các công chức chuyên môn nghiêm túc thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc phản ánh ý kiến đến UBND phường (qua Văn phòng –Thống kê phường) để phối hợp giải quyết./.