Thực hiện Quyết định số 3114/QĐ-UBND, ngày 26 tháng 10 năm 2021 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính, UBND phường thông báo Về việc niêm yết công khai TTHC được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Tài chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã cụ thể như sau: Danh mục TTHC đã được công bố chuẩn hóa, gồm có 47 thủ tục hành chính (trong đó 27 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 15 thủ tục hành cấp huyện và 05 thủ tục hành chính cấp xã).
Danh mục TTHC công bố chuẩn hóa, gồm 09 thủ tục hành chính (trong đó 07 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, 02 thủ tục hành chính dung chung).
- Danh mục thủ tục hành chính bãi bỏ gồm 07 thủ tục hành chính.
Sở Tài chính tỉnh Hải Dương đã đăng tải toàn bộ nội dung Quyết định 3114/QĐ-UBND ngày 26/10/2021 lên Trang Thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ: http://www.sotaichinh.haiduong.gov.vn
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
STT | Mã thủ tục hành chính | Tên thủ tục hành chính | Ghi chú |
I | Lĩnh vực Phí, lệ phí |
1. | 1.008603.000.00.00.H23 | Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải | Quyết định số 2327/QĐ- UBND ngày 13/8/2020 |
II | Lĩnh vực Bảo hiểm |
2. | 1.005412.000.00.00.H23 | Thủ tục Phê duyệt đối tượng được hỗ trợ phí bảo hiểm nông nghiệp | Quyết định số 3575/QĐ- UBND ngày 16/10/2019 |
III | Lĩnh vực Quản lý công sản |
3. | 1.005422.000.00.00.H23 | Quyết định điều chuyển tài sản công | Quyết định số 3070/QĐ- UBND ngày 24/8/2018 |
4. | 1.005426.000.00.00.H23 | Quyết định thanh lý tài sản công |
5. | 1.005427.000.00.00.H23 | Quyết định tiêu huỷ tài sản công |
Vậy UBND phường Văn Đức thông báo để các tổ chức, cá nhân được biết để thuận tiện trong giao dịch./.